Kéo dài thời gian quan hệ nhờ phẫu thuật cắt bao quy đầu


Hỏi:

Tôi bị hẹp bao quy đầu cũng khoảng 3 năm nay được và tôi thấy rằng mình chỉ bắt buộc chú ý vệ sinh sạch sẽ một chút thì sẽ không gây ảnh hưởng gì nên tôi nhận thấy việc chữa trị hay phẫu thuật cắt bao quy đầu là không phải thiết. Tuy nhiên, thời gian gần đây tôi có bạn gái và bắt đầu quan hệ tình dục, tôi thấy mình có trường hợp xuất tinh sớm, thời gian lâu nhất chỉ khoảng 3 -5 phút. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi được biết các bệnh liên quan cho bao quy đầu có thể dẫn với tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn. Vậy tôi muốn hỏi các bác sỹ là tôi có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhờ cắt bao quy dầu không? (Đức, 26 tuổi).

nRn7eD4.jpg

Trả lời:

Bạn Đức thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của phòng khám đa khoa Âu Á, sau đây các bác của phòng khám sẽ giúp bạn giải đáp với thắc mắc trên.

Các bệnh liên quan tới bao quy đầu

Bao quy đầu là lớp da mỏng bọc phía bên ngoài của dương vật. Các bệnh liên quan tới bao quy đầu gồm có dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu,... với bệnh lý này có thể gây tác động tiêu cực cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của nam giới không mang thế nó còn làm với tâm lý của nam giới bị ảnh hưởng.

Các bài viết liên quan:

Cách chữa trị hẹp bao quy đầu
Tiểu phẫu phẫu thuật cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào?


Trong đó, dài và hẹp bao quy đầu là mang bệnh liên quan đến bao quy đầu là phổ biến hơn cả và khiến với bạn gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống. Ví như của bạn bị hẹp bao quy đầu, bạn sẽ thấy có trường hợp nước tiểu đọng lại ở bao quy đầu sẽ khiến cho đến đầu dương vật bị phồng lên, chất bẩn tích tụ lại thành hạt, thành mang mảng trắng ở phần đầu của dương vật, tạo điều kiện thuận lợi tới vi khuẩn phát triển. Mặc dù bạn đã vệ sinh sạch sẽ hàng ngày nhưng những chất bẩn này vẫn có thể đọng lại tại quy đầu. Đa số nam giới bị hẹp bao quy đầu thường chủ quan và hay xấu hổ, ngại ngùng mà ngại đi khám, dẫn cho tình trạng viêm nhiễm, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư dương vật. Một trong những hệ lụy mà nhiều nam giới lúc mắc bắt buộc hẹp bao quy đầu là làm đến quy đầu của dương vật tăng sự nhạy cảm dẫn cho tình trạng xuất tinh sớm mà bạn đang bị mắc phải.

AWXyEYq.jpg

Điều trị hẹp bao quy đầu

Các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Âu Á với rằng: tùy vào mức độ bệnh hẹp bao quy đầu có thể gây ra với biến chứng khác nhau, vì vậy khi bạn bị hẹp bao quy đầu nên đến khám và tiến hành chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Để giải quyết tình trên thì biện pháp tối ưu nhất là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Bạn nên tới mang cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, mang cơ sở được cấp phép theo quy định để tiến hành thủ thuật này. Đây là cách xử lý hữu hiệu nhất để điều trị hẹp bao quy đầu nhờ những ưu điểm vượt trội của phương pháp này so mang phương pháp khác là tiến hành thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 18 phút, an toàn và bệnh nhân không bắt buộc cần nằm viện. Việc tiến hành thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ đem tới mang lợi ích thiết thực đối với người bị hẹp bao quy đầu như giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, giúp bạn tăng sự tự tin, thoải mái, không còn cảm thấy tự ti, mặc cảm lúc quan hệ tình dục.

Bạn nên đến bệnh viện đa khoa ở sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Nguồn  http://catbaoquydaugiare.com/suc-khoe/duong-vat-bi-ngua-tiem-an-benh-nguy-hiem.html 

Phòng khám Âu Á đã điều trị khá cao tình trạng bị hẹp bao quy đầu và phòng khám cũng nhận được khá cao phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân lúc tới điều trị tại đây. Cụ thể như anh Văn (Hà Nội) bị hẹp bao quy đầu và cho phòng khám Âu Á tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu chia sẻ: " Trước đây, tôi bị hẹp bao quy đầu là lúc quan hệ tình dục thường bị xuất tinh sớm, thời gian giao hợp chỉ dưới 5 phút, làm tôi luôn cảm thấy tự ti, xấu hổ những vợ mình nhưng sau khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám Âu Á và vết thương hồi phục hoàn toàn, chức năng sinh lý của tôi đã được cải thiện, giảm trường hợp xuất tinh sớm từ đó kéo dài thời gian quan hệ và giúp tôi tự tin hơn và hạnh phúc hơn".

Lời khuyên dành tới bạn là bạn nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện thủ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả và bạn có thể thấy được lợi ích mà thủ thuật này mang lại với bạn là khá nhiều trong đó có việc kéo dài thời gian quan hệ.

Nếu bạn còn có thắc mắc về vấn đề trên, bạn có thể đến Phòng khám Âu Á để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp hoặc bạn cũng có thể gọi cho số 01665.115.116 để được tư vấn miễn phí.

 
Previous
Next Post »